Những gợi ý hay dành cho ngày cưới.

Bình luận bài viết
 Một món quà trong ngày cưới điều đó thực sự là một điều bất ngờ cho người nhận nhưng nếu bạn là người được giao nhiệm vụ lựa chọn quà cưới thì đó thực sự là một nhiệm vụ rất khó khăn và là một trong những yếu tố không nên xem nhẹ. Khi mua quà tặng, bạn luôn luôn ghi nhớ ngân sách của bạn và chắc chắn rằng món quà đó sẽ nhắn gửi những điều tốt đẹp nhất bạn đến cô dâu chú rể. Dưới đây là một số ý tưởng mà mình gợi ý cho các bạn và biết đâu rằng nó sẽ là một trong những lực chọn tuyệt vời mà bạn dành cho họ:


  1. Thảm thêu: Ðó thực sự là một món quà đầy ý nghĩa trong ngày cưới, làm thế nào bạn có thể làm được điều này? Thay vì những hình ảnh cuộc sống bình thường mang đầy màu sắc, bạn có thể in hình các cặp vợ chồng lên trên gối, chăn, túi sách hoặc trên những bức tranh treo tường để người dùng có thể mang bên mình hoặc nhìn ngắm nó mỗi ngày như một vật trang trí lộng lẫy trong chính căn nhà thân yêu của họ. Những sợi chỉ bông đầy màu sắc giúp người nhận sẽ cảm nhận rõ hơn về một cuộc sống mới, về một tương lai mới tươi đẹp hơn đang chờ đón họ ở phía trước. Ðó sẽ là một bức tranh riêng, một khung gian riêng dành cho những người đang yêu nhau và chỉ có họ mới có thể cảm nhận trọn vẹn niềm vui, niềm hạnh phúc đó. Bên cạnh đó bạn cũng có thể nhắn gửi những thông điệp ngọt ngào ví như: những thông điệp yêu thương hay những câu hát ngọt ngào hay một vài câu thơ đậm ý nghia về tình yêu. Chắc hẳn các cặp  vợ chồng sẽ rất cảm kích với những ai tặng món quà đó cho mình trong ngày cưới vì nó sẽ giúp họ lưu giữ và nhớ đến những khoản khắc đượcc biết trong cuộc đời của mọi người.



2. T -shirt: Hãy thêm phần cá tính và suy nghi của bạn trong việc thiết kế những bộ áo đôi thoải mái dành cho bạn bè của bạn. Hầu hết các cặp vợ chồng đều rất thích thể hiện tình yêu của họ dành cho nhau trong bộ áo đôi dể thương. Phổ biến nhất là những chiếc áo khắc tên của cô dâu và chú rễ đi kèm với một trái tim lớn màu đỏ. Thêm một chút thân mật, bằng cách lựa chọn các thông điệp ngọt ngào đi kèm trên hoặc dưới hình ảnh.

3. Phụ kiện: Món quà yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Vòng đeo tay là những mặt hàng hoàn hảo để tô điểm lên nét đẹp thanh lịch của người con gái. Bạn có thể chọn lựa chọn một món quà bằng vàng hoặc bạc điều này tất nhiên hoàn toàn phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nhưng hãy nhớ lưu lại thông điệp mà bạn muốn nhắn gửi lên đó như: ngày cưới, một kỷ niệm đáng nhờ hoặc tên các cặp vợ chồng. Bạn có thể thực hiện 
điều đó trên vòng cổ hoặc lắc tay chẳng hạn.



 4. Cốc: Nếu muốn tặng một món quà bất ngờ dành cho chú rễ, thì cốc bia hay ly ruợu chắc chắn sẽ được người nhận đánh giá rất cao. Và hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn lựa được một chiếc cốc thể hiện được sự thanh lịch và nam tính phù hợp với từng người nhận. Cốc màu đen hoặc nâu được nhiều người đánh giá cao về vẻ đẹp và sự huyền bí của nó. Nó cũng giúp bạn dể dàng thể hiện được thông điệp cá nhân mà bạn muốn nhắn gửi.
5.  Ðồng hồ: Bạn có thể chọn mua một đồng hồ treo tường hoặc đồng hồ cá nhân. Dù thế nào đi nữa, bạn có thể yên tâm rằng người nhận quà tặng sẽ sử dụng chúng một cách hữu ích. Khắc tên các cặp đôi trên mặt chiếc đồng hồ thể thao thép kim loại là một ý tưởng sáng tạo hay một cặp đồng hồ bỏ túi bằng nhau sẽ là một lựa chọn được đánh giá cao.

 Tìm kiếm món quà cưới để phù hợp trong ngày lễ trọng đại quả thật rất khó nhưng cũng không kém phần thú vị nếu như bạn có ý tưởng và khả năng sáng tạo cao cùng với sự nhiệt tình thì điều đó cũng thực sự dể dàng. Và hãy nhớ rằng dù cho bạn tặng bất kỳ món quà gì thì nó sẻ luôn luôn thể hiện được tình cảm chân thành nhất mà bạn dành tặng cho những người thân yêu. Đó mới chính là điều quan trọng và ý nghĩa nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét