Chương trình "Ấn tượng VTV" - năm 2014

Bình luận bài viết
    Đêm qua vào lúc 21h00 trên truyền hình VTV3 đã trình chiếu buổi tường thuật trực tiếp đêm trao giải "Ấn tượng VTV" vô cùng dấu ấn trong lòng người xem. Buổi trao giải đã lôi cuốn được nhiều sự theo dỏi của khán giả xem đài. Bởi lễ trao giải hướng đến đa số người xem truyền hình, giúp người xem có cơ may bình xét cho những  và các chương trình đài của VTV mà người xem muốn xem nhất trong một năm vừa qua. "Ấn tượng VTV" là giải thưởng điểm xuất phát, công tác cho phần trao giải chính thức sẽ được tổ chức vào năm 2015.

   "Ấn tượng VTV" đề cử những nhân vật đã từng được mời trên VTV, các khách mời có đóng góp trên VTV và những sản phẩm kênh được phát triển các đài của VTV trong đoạn thời gian từ 7/9/2013 đến 01/7/2014. 6 hạng mục đưa ra chính gồm: Gương mặt ấn tượng, Hình ảnh ấn tượng, Sân khấu đẹp nhất, Phim mới ấn tượng nhất, Chương trình truyền hình mới và Giải thưởng được khán giả thích thú nhất.

 Song song đó, hạng mục "Gương mặt ấn tượng" phân thành bốn hạng mục khác gồm: MC, Biên tập viên lên hình, Khách mời, Nghệ sĩ; đề mục "Hình ảnh ấn tượng" gồm Hình ảnh mang tính thời sự, Hình ảnh mang tính nhân văn; Chương trình truyền hình mới bao gồm Chương trình giải trí, Chương trình văn hóa – khoa học – xã hội – giáo dục.

Buổi trao giải sẽ được THTT phát sóng vào 21h00 ngày 5/9 trên đài VTV3. Mời mọi người chú ý đón xem.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét