[Câu chuyện cuộc sống] [Nhím và Cá]

Bình luận bài viết

    Có một chàng Nhím đã đem lòng yêu thương một nàng Cá. Nhím mong muốn một lần được ở bên cạnh nàng Cá vào người mình để cảm nhận tình cảm yêu thương từ con người nàng phát ra. Mặc dù vậy nhưng chàng biết, chàng không thể làm được ước mơ đó. Nhím lo sợ những chiếc gai trên cơ thể mình sẽ làm Cá tổn thương.


Nhím tìm ra một cách. Nhím rút dần những chiếc gai trên thân thể mình. Những dấu tích loang lổ máu, những dấu tích đau đớn thấu tận tim gan Nhím và cả tận tim gan người yêu chàng. Nhưng Cá không thể ngăn chặn hành động điên cuồng của người yêu. Cá van lơn nhưng Nhím vẫn không bỏ cuộc. Và cuối cùng, Cá đành rời xa chàng.
- Chúa ơi, tại sao cô ấy lại bỏ con đi?
- Con đã bao giờ nhìn thấy Nhím và Cá yêu nhau chưa?
- Nhưng, con yêu cô ấy Chúa à. Con chấp nhận đau để gần bên cô ấy.
- Những gì con làm, con có biết cô ấy còn đau xót hơn gấp trăm ngàn lần không?
- Cá có nước mắt không hả Chúa?
- Chắc chắn rồi! Nước mắt của Cá hòa vào trong nước. Vậy là, con đã tự làm tổn thương mình, tự làm tổn thương người mình yêu và.. cô ấy đành rời xa để giải thoát cho con và cả chính cô ấy. Tình yêu đôi khi chỉ thực sự là học cách từ bỏ mà thôi, con à...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét